Trang chủ» Tuyển Dụng Tháng 8/2015

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

(21-08-2015, 10:40 am)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Điều hành hoạt động của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của Điện thoại viên.
- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng: đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Truy cập vào các phương tiện truyền thông xã hội để trả lời các phản ánh của khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Khảo sát ý kiến của khách hàng và thu thập thông tin phản hồi về đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua buôn, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt.
- Thiết lập mối quan hệ tốt với đối tác của công ty và khách hàng. Tổ chức việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng. 
Quản lý nhân sự Nhóm Chăm sóc Khách hang
- Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch nhân sự/ hoạt động để phát triển Nhóm theo chỉ tiêu đề ra.
- Xây dựng, giám sát và cập nhật, cải thiện quy trình nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng tiêu chí và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên theo định kỳ (KPIs).
- Tổ chức đào tạo kiến thức dịch vụ và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thông báo, hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện các chính sách của công ty đến tất cả nhân viên
- Quản lý công việc và tác phong của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
Phối hợp các Phòng/ ban liên quan
- Phản ánh kịp thời và chính xác các vấn đề có liên quan đến các Phòng ban để phối hợp giải quyết khiếu nại cho khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Tham gia tư vấn, hỗ trợ các Phòng ban trong các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Làm việc trực tiếp tại VP Công ty trên địa bàn Hà Nội
- Được đào tạo các kỹ năng về nghiệp vụ Marketing, CSKH.
- Hưởng lương + các khoản khen thưởng hỗ trợ khác
- Tham gia đóng BHXH và các chế độ khác theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến.

3. YÊU CẦU KHÁC

- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học 
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương. 
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point,… 
- Có khả năng lập kế hoạch công việc tốt
- Có kỹ năng lập báo cáo công việc thực hiện cho cấp trên
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

4. HỒ SƠ BAO GỒM:

- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- CV

5. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

- Nộp CV qua email tuyendung@veesano.com

- Hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở công ty: số 16 ngõ 44 Hàm Tử Quan, Hoàn Kiếm, HN

6. LIÊN HỆ:

043828 6050 (Máy lẻ 111  - Ms Ngọc Duyên/Quỳnh Anh).

7. HẠN NỘP: 15/09/2015

 

Tin liên quan

  • SPG
  • KawaMart