Trang chủ >> Tầm nhìn sứ mệnh

Tầm nhìn sứ mệnh

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Spring Group mục tiêu trở thành công ty bán lẻ hàng đầu Việt Nam, xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng tập trung phục vụ nhóm khách hàng trẻ. Đồng thời, hướng tới cơ hội nhượng quyền thương hiệu sang các nước. 

Spring Group mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ của người Việt.

SỨ MỆNH

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng vượt trội; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.


GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

  • SPG
  • KawaMart